Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Bán nhà đường Hàm Nghi con đường nổi bật của q1

Vào dịp tết Nguyên Đáng 2015 thì đường hoa Hàm Nghi q1 đã đón hàng ngàn người dân đến tham quan, chụp hình lưu niệm. Theo thống kê thì du đã đổi địa điểm từ Nguyễn Huệ về đường Hàm Nghi nhưng đường hoa vẫn thu hút hơn một triệu lượt khách đến tham quan. Bất Động Sản quận 1 là điều mà các nhà đầu tư muốn hướng đến vì trong một tương lai không xa nữa chúng ta sẽ nhìn thấy quận 1 sẽ trở nên vô cùng hiện đại có thể so sánh với những địa điểm nổi tiếng trên thế giới chính vì thế trong thông tin bán nhà đường Hàm Nghi này chúng tôi xin được giới thiệu đến mọi người về một ngôi nhà vô cùng đắc địa trên con đường này.

Thông tin về ngôi nhà cần bán này

Chủ nhà có nhu cầu cần bán nhà mặt tiền Hàm Nghi, Bến Ngé, Quận 1 ngay trong tháng này nhà có vị trí đẹp và cung cấp cho người sử dụng nó một tầm nhìn thoáng về hướng Bến Nghé, Bến Bạch Đằng. 

Nhà được xây dựng với cửa hướng phía Đông Bắc, cạnh sát phía sau lưng là Tòa nhà Saigon One Tower. Vuông vức với diện tích 4m x 16m, nhà 1 trệt 4 lầu, hiện đang cho thuê làm văn phòng tầng trệt và lầu 1 với giá gần, có giấy phép xây dựng 4 tầng. Bán giá 27 tỷ

Thị trường bất động sản hiện nay là hành động chỉ như là cần trên giày cao gót của sự bùng nổ bất động sản lớn nhất trong 40 năm qua. Có một con đường dài để rơi để có được trở lại "bình thường". Điều này giảm trở lại vào một thị trường bình thường, cùng với sự co lại của thị trường thế chấp dưới chuẩn có người tiêu dùng bất động sản, và nhiều chủ nhà trong trạng thái sợ hãi.
Các phương tiện truyền thông khác nhau tiếp tục miêu tả một bức tranh rất ảm đạm của thị trường nói chung không phân biệt giữa các thị trường địa phương và thị trường quốc gia, chẳng hạn như thị trường bất động sản Hồ Chí Minh, với các yếu tố độc đáo trong cách tăng dân số và các hoạt động đầu tư.

Nhưng nhìn chung Bất Động Sản quận 1 vẫn sẽ là nơi tốt nhất để giúp bạn phát triển dù có nhiều thử thách thì tôi vẫn tin bạn có thể vượt qua.

Liên hệ Saigon New Land dể được cung cấp thêm những thông tin tốt nhất về bán nhà đường Hàm Nghi quận 1 không những thế chúng tôi còn hỗ trợ tận tình để quý khách hàng có cái nhìn chi tiết và chính xác hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét