Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Bán nhà đẹp giá rẻ đường Hàm Nghi quận 1

Thông tin về bán nhà đường Hàm Nghi quận 1

Diện tích: 4.4m x 13m
Xây dựng chắc chắn: 1 trệt, 4 lầu, sân thượng.
Vị trí thật đắc địa của trung tâm Sài Gòn.
Nhà được xây dựng rất vững chắc, đẹp, nội thất cao cấp.
Nhà đang cho thuê với giá gần 80 triệu/tháng.
Giá: 25 tỷ (có thương lượng).

Bất Động Sản thành phố Hồ Chí Minh đang có bước khởi sắc rõ ràng đây sẽ là cơ hội đầu tư tốt cho bạn vì thế hãy cố gắng tận dụng ngay thời điểm này để mua cho bạn một ngôi nhà thật đắc địa.
Nikkei một trang báo kinh tế nổi tiếng của Nhật đã đưa ra nhận định với đại ý rằng: Bất động sản Việt Nam đang trên đà thăng hoa và kinh tế cũng sẽ có nhiều triển vọng.

Các sàn giao dịch Bất Động Sản thành phố Hồ Chí Minh cũng đã hoạt động sôi nổi trở lại và Saigon New Land cũng không quên nhiệm vụ của mình đó là cố gắng mang đến cho quý khách hàng những ngôi nhà thật đẹp và chất lượng.

Nếu bạn muốn mua nhà tại quận 1 và cụ thể hơn là đường Hàm Nghi vậy thì bạn đừng bỏ qua căn nhà bán đường Hàm Nghi với kết cấu chắc chắn lên đến 6 tầng.

Nó nằm trong khu đất vàng của trung tâm Sài Gòn, ngôi nhà thật sự là mục tiêu hàng đầu của những người đầu tư nhà Đất. 80 triệu/ tháng là mức giá mà ngôi nhà này được sử dụng đẻ cho thuê.

Để tránh vì chậm trễ mà tuột mất cơ hội, quý khách vui lòng liên hệ: Mr Tùng 0947. 67.68.67 để được hỗ trợ xem nhà (nói không với môi giới).

Vẫn còn rất nhiều thông tin bán nhà đường Hàm Nghi hấp dẫn khác nữa quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu cần mua nhà đẹp và chất lượng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét