Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Bán nhà Hàm Nghi 1 trệt 3 lầu giá 34 tỷ

Saigon New Land xin được giới thiệu đến quý khách hàng về một thông tin bán nhà đường Hàm Nghi quận 1 con đường này đặc biệt nổi tiếng trong năm 2015 khi nó được dùng để làm đường Hoa trong dịp tết nguyên đán khi sở hữu được một ngôi nhà tại đây bạn sẽ có cơ hội phát triển được sự nghiệp của mình.

Thông tin chia sẽ về bán nhà đường Hàm Nghi

DT: 4.1x15m, kết cấu: Trệt, 3 lầu. Ngôi nhà này đặc biệt nổi bật vì nó nằm tại vị trí đắc địa được xem là trung tâm tam giác vàng Sài Gòn. hội tụ cả kinh tế, tài chính và văn hóa vô cùng nổi bật xứng đáng với hòn Ngọc viễn Đông đây là nơi giao thoa và hội tụ của những nền văn hóa tiên tiến nhất tập trung nhiều tập toàn, khách sạn lớn nhất. Căn nhà nhiều cái nhất trên là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nhà đầu tư nhạy bén nhất.
Cam kết Chỉ 1 căn duy nhất tại Sài Gòn giá bán nhà Mặt Tiền Hàm Nghi này chỉ: 34,5 tỷ dành cho nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội.

Kinh nghiệm tìm mua cần cho bạn

Khi không cần sự hỗ trợ của một đại lý bất động sản giàu kinh nghiệm là bạn đã bỏ qua một tỷ lệ nhất định để việc mua nhà được thành công nhưng đó không phải là yếu tố quyết định. Hãy thực hiện những kế hoạch tiết kiệm để cho quá trình mua nhà của bạn được trở nên tốt hơn. Bạn có biết Ngay cả các nhà đầu tư có kinh nghiệm vẫn có một đại lý ở bên cạnh họ sao lưu và giám sát các giao dịch của họ. Điều này là bởi vì không có vấn đề làm thế nào thạo một nhà đầu tư là, có một số mối quan tâm duy nhất đại lý có thể làm quen với.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua nhà có thể bạn sẽ cần trợ giúp để hiểu và sẽ thông qua các chính sách mua nhà nếu biết nắm bắt được xu hướng thị trường, thông tin chi tiết bất động sản và các vấn đề pháp lý khác liên quan đến mua bất động sẽ vô cùng có ích. Ngược lại, lưu ý rằng, việc thuê một nhân viên sẽ không giảm thiểu sự kiểm soát của bạn qua các thỏa thuận mua bán. Bội của tất cả các quyết định vẫn còn trong ý của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét